Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 160đ/1 chiếc tem ở tại Bắc Kạn

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu, dựng mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem bóng bảo hành của shop Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho hàng hóa của tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: tem bảo hành giá chỉ từ 210 đồng 1 cái tem ở Quảng Ninh

 

 

Một số loại vật liệu được dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn sẽ được sản xuất từ loại giấy rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi rằng chất liệu giấy như vậy có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tránh các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi làm tem vỡ chúng ta có thể in logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File thiết kế in tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm design tem nát giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem nát dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì đó hầu như phần xung quanh của hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất được trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Tham khảo thêm máy in tem bảo hành Truy cập

Thông tin khi design market tem bể

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của stick thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng luôn khó khi gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng đội hình kỹ thuật viên thiết kế market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả các khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem nát được in ấn cùng với mầu đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm thì phải chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với các in tem vỏ trứng giòn thì khi vừa làm hoàn tất độ giòn of stem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem 7 màu) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất dòn như vỏ trứng chim cút”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, Quý khách hàng phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem nát chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem vỏ trứng làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in ấn giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.